Võ Trọng Phúc

0

Hiện chưa có sản phẩm

Tổng tiền:

Khám phá bí quyết tăng chiều cao cho người trưởng thành hiệu quả

Thấp bé không chỉ gây ra tâm lý tự ti mà còn khiến bạn đánh mất rất nhiều cơ hội tốt trong công việc cũng như cuộc sống.

Khám phá bí quyết tăng chiều cao cho người trưởng thành hiệu quả

Thấp bé không chỉ gây ra tâm lý tự ti mà còn khiến bạn đánh mất rất nhiều cơ hội tốt trong công việc cũng như cuộc sống. Do đó, không ít các bạn trẻ đã bước qua giai đoạn tuổi dậy thì nhưng vẫn không hài lòng với chiều cao hiện tại của mình. Vậy làm thế nào để có thể cao hơn? Cùng theo dõi những bí quyết tăng chiều cao cho người trưởng thành trong bài viết dưới đây để áp dụng ngay nhé!

Người trưởng thành có tăng chiều cao được nữa hay không?

Nhiều người thường cho rằng khi bước vào độ tuổi trưởng thành, chiều cao của chúng ta sẽ “dậm chân tại chỗ” và không thể thay đổi được nữa. Tuy nhiên, đây là một quan niệm khá sai lầm. Dù ở giai đoạn này, hệ xương đã ổn định, các đầu xương trong cơ thể mỗi người đều bắt đầu đóng chặt lại để tập trung cho sự phát triển độ dày và độ dẻo dai nhưng việc cao thêm thì vẫn có thể.

Các nhà khoa học đã nghiên cứu và chứng minh, con người hoàn toàn có thể cao lên sau tuổi 20 nếu các hormone tăng trưởng chiều cao vẫn được sản sinh. Mỗi năm, bạn vẫn có thể cao thêm một chút dù tốc độ chậm hơn khá nhiều so với các giai đoạn trước đó. Lượng hormone tăng trưởng chiều cao càng sinh ra nhiều, cơ hội cao lên của bạn càng lớn.
 

Chúng ta vẫn có thể cao hơn dù đã bước qua tuổi dậy thì

Chúng ta vẫn có thể cao hơn dù đã bước qua tuổi dậy thì

Những bí quyết tăng chiều cao cho người trưởng thành

Lợi thế chiều cao chính là chiếc “chìa khóa vàng” giúp bạn dễ dàng đạt được nhiều thành công hơn trong cuộc sống. Chính vì vậy, ngay từ bây giờ đừng bỏ qua những bí quyết tăng chiều cao đầy hiệu quả sau đây nhé:

Có chế độ dinh dưỡng hợp lý, khoa học

Trong các phương pháp giúp tăng chiều cao cho người trưởng thành, việc thực hiện chế độ dinh dưỡng khoa học, hợp lý là yếu tố quan trọng hàng đầu. Ngoài việc cung cấp đầy đủ các nhóm dưỡng chất cần thiết bao gồm chất bột đường, chất béo, chất đạm, vitamin và khoáng chất trong các bữa ăn hằng ngày, bạn cũng nên đảm bảo sự cân bằng và phân bổ hợp lý giữa “chất” và “lượng”. Nên tăng cường các loại thực phẩm có chứa nhiều khoáng chất giúp hỗ trợ xây dựng mô xương, cải thiện lưu thông máu và thúc đẩy tăng trưởng chiều cao tự nhiên như: Canxi, Photpho, Mangan, Magiê... Ngoài ra, bạn cũng nên nhớ đừng bỏ qua bữa sáng, uống nhiều nước, nên chia nhỏ các bữa ăn và hạn chế việc ăn vặt.

 Chế độ dinh dưỡng hợp lý giúp cải thiện chiều cao cho người trưởng thành
Chế độ dinh dưỡng hợp lý giúp cải thiện chiều cao cho người trưởng thành

Tăng cường các hoạt động thể dục thể thao

Tăng cường các hoạt động thể dục, thể thao là cách hiệu quả nhất để xương, cơ và các chi được kéo dài. Bạn nên ưu tiên những bộ môn có tác dụng tăng chiều cao toàn diện như: bơi lội, nhảy dây, bóng rổ, bóng chuyền… Để đạt được kết quả tốt nhất, nên thực hiện các môn thể thao trên một cách đều đặn, ít nhất 30 phút mỗi ngày với tâm trạng thoải mái, dễ chịu.

Từ bỏ những thói quen xấu

Có khá nhiều thói quen sinh hoạt hằng ngày tưởng chừng bình thường nhưng lại có ảnh hưởng rất lớn đến hoạt động của hormone tăng chiều cao bên trong cơ thể bạn. Do đó, nên thay đổi chúng theo hướng tích cực, loại bỏ những dần những việc xấu như: nhịn ăn, dùng nhiều rượu bia, lười vận động, tư thế đứng – ngồi không đúng… Thay vào đó, hãy luyện tập cho mình một chế độ sinh hoạt đều độ, ngủ đủ giấc, giữ thẳng lưng khi đi đứng, tránh xa stress…

Những thói quen xấu có ảnh hưởng rất lớn đến hoạt động của hormone tăng chiều cao

Những thói quen xấu có ảnh hưởng rất lớn đến hoạt động của hormone tăng chiều cao

 

Sử dụng kết hợp ngũ cốc nguyên hạt để bổ sung chất dinh dưỡng

1569410619-them-tieu-de-1

Bên cạnh việc áp dụng những biện pháp kể trên, bạn đừng quên kết hợp Ngũ cốc nguyên cám cung  nhiều Vitamin nhóm B, Sắt, Canxi, Photpho,... là nguồn dinh dưỡng dồi dào cho cơ thể phát triển từ các loại hạt đặc biệt nguồn chất xơ trong ngũ cốc nguyên cám giúp cơ thể hấp thụ chất dinh dưỡng tốt hơn

 

Bạn có thể đặt mua ngũ cốc nguyên cám để bổ sung chất dinh dưỡng phát triển chiều cao tại đây

P.s: khi bạn nhận được ngũ cốc nguyên hạt, bạn sẽ nhận được công thức dinh dưỡng tăng chiều cao hiệu quả mà tôi đã áp dụng để tăng gần 7 cm sau 19 tuổi trị giá 1.500.000 dành tặng bạn